[Trường Ninh] Giới thiệu vắn tắt

Tác giả: Tiêu Mang

Chuyển ngữ: Lạc Dương

♥♥♥

Giới thiệu vắn tắt

1124s

~*~

Quý Trường Ninh ngoài việc từng yêu Diệp Tư Nguyên, cũng đã từng hận anh.

Anh cho cô hiểu được cảm giác khi yêu một người, cũng cho cô nếm trải nỗi sợ hãi khi cận kề cái chết.

Tóm tắt một câu: đây là câu chuyện về một người phụ nữ đã ly hôn, một mình vất vả nuôi dưỡng, dạy dỗ con, sau đó được chồng cũ nhớ thương, lo lắng.

(*) Trường Ninh là tên nữ chính. “Ninh” có nghĩa là yên ổn, “Trường” có nghĩa là dài lâu.

Categories: 6. Trường Ninh | 7 phản hồi

Điều hướng bài viết

7 thoughts on “[Trường Ninh] Giới thiệu vắn tắt

  1. sousou

    Hihi, nàng đã quay trở lại rùi :). Mong truyện mới này nữ chính hợp gu của mình, nói thật ra mình đọc hết truyện Sao phải quá đa tình bạn edit rất hay, mình rất thích nam chính nhưng lại ko thích nữ chính chút nào cả, mình thích nữ chính dịu dàng, yêu nam chính thật nhìu ah :).

    • Cảm ơn bạn. Mình thì lại thích kiểu nữ chính hơi lạnh lùng một tí, chắc hơi thiên vị phái nữ :D. Truyện này mình mới đọc 1 nửa thôi, vì là motip gương vỡ lại lành nên đến đó thì nữ chính cũng không hẳn là lạnh lùng nhưng vẫn khá thờ ơ với nam chính vì ngày xưa anh đã gián tiếp gây tổn thương cho chị, còn sau này sẽ thế nào thì phải chờ xem :).

  2. Chúc mừng hố mới của ss nhé. Nghe có vẻ hay ạ

  3. Van miumiu

    Chuc mung truyen moi cua ban, smile

  4. Nhung Pham

    Mình đọc hết truyện của nhà b rồi mà chưa cmt lần nạo (cúi đầu nhận lỗi). Truyện b dịch rất hay. Cảm ơn b nha.

  5. Hizashi

    sao tên Diệp Tư Nguyên nghe quen thế nhỉ???

I got a message for you...

Tạo một website miễn phí hoặc 1 blog với WordPress.com.

