Vài lời.

Trước tiên mình rất xin lỗi vì đã ngừng post mà không thông báo gì cả, đây là lỗi của mình. Lúc trước mình hơi bận nên chỉ định dừng post độ 1-2 tuần gì đó, nhưng sau đấy việc cứ nhiều thêm nên không có thời gian làm tiếp nữa.

Hiện giờ mình đang có một mục tiêu lớn muốn theo đuổi nên có lẽ sẽ phải gác lại truyện Trường Ninh ở đây.

Mình chưa biết đến bao giờ mới có thể tiếp tục, chắc cũng sẽ lâu, cho đến khi nào mình sắp xếp được những chuyện khác. Bởi vì mình rất thích công việc edit này nên dù bận vẫn muốn dành thời gian cho nó :).

Mong mọi người thông cảm cho việc dừng dở dang này của mình, và hi vọng một thời gian nữa chúng ta lại có thể tiếp tục cùng nhau đi cho đến hết câu chuyện :D.

Cảm ơn mọi người đã dành vài phút đọc thông báo này.

Categories: 8. Kho + Ebooks | 10 phản hồi

Điều hướng bài viết

10 thoughts on “Vài lời.

  1. chúc bạn sẽ thành công vs mục tiêu bạn theo đuổi, và sẽ trở lại sớm edit truyện vì đang hay hix
    đọc thông báo của bạn nửa đêm mà buồn gê gớm (~_~;)
    cảm ơn bạn ヾ(@⌒ー⌒@)ノ

  2. chuc lac duong thanh cong va som way lay nha moj ng luon doj lac duog.^_^

  3. Van miumiu

    Rat mong som gap lai ban va chuc ban moi dieu thanh cong

  4. akuryou

    buồn ghê gớm khi thấy thông báo này của bạn, nhưng mình cũng rất hiểu tâm trạng khi gặp được việc gì đó mà bản thân cực kỳ hứng thú và muốn theo đuổi, thôi cứ cố gắng với việc đấy đi bạn ạ, nên làm luôn và ngay cho nó nóng, khi đó mới làm tốt nhất đc ^^~ chúc bạn sẽ thành công với công việc mới đó :”D và thật là quá tốt nếu bạn không drop truyện này (mình thích bộ này quá chời :”> ) mình sẽ chờ, miền là bạn đừng drop nó là tốt rồi ^^~ thanks bạn vì những gì bạn đã làm được cho những người đọc chùa như mình từ trước đến giờ :”D

  5. Tatuyetnhu

    mong som gap ban quay lai , chuc ban Lacluon luon hoan thanh y nguyen cua minh

  6. Neetu

    Ngay nao cung chay vao ngong xem co chuong moi khong, nhung suot thang khong thay dau ca. May la doc duoc cai thong bao nay. Hi vong som gap lai duoc truong ninh va be con dang yeu mot ngay khong xa. Chuc em som quay voi moi nguoi.

  7. chúng ta luôn chờ bạn , cố lên

  8. Liano

    Anh Lạc Dương ơi, giờ em mới được đọc Truy đuổi của anh dịch, hay và dễ hiểu lắm anh^^ hiện em đang muốn đọc “yêu thương nhung nhớ” nhưng …khó hiều lắm anh ạ ==’, hix toàn là từ Hán Việt thy! TT! Với lại đăng trên Wattpad e hok thích lắm, em thích đọc trên Gác Sách anh ah, bao giờ , nếu có thể dịch lại, anh đăng lên Gác sách nhé anh^^ Cảm ơn anh nhiều! ^^

  9. Nhung Pham

    Chúc b thành công với những dự định của mình và luôn chờ b quay lại :)

  10. Mới lạc vào nhà bạn, ấn tượng đàu tiên, khung cảnh rất đẹp. Chúc bạn mau chóng xuất hiện trở lại :)

I got a message for you...

Tạo một website miễn phí hoặc 1 blog với WordPress.com.

